tugboat in vietnam

Haivanship

Head Office
26 Mỹ Phú 2C, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Tel:+84 28 54 171 603 | Fax: +84 28 54 171 602

 

HAIVANSHIP tiền thân là công ty TNHH Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân thành lập ngày 03 tháng 11 năm 2005, sau đó Công ty chuyển đổi sang loại hình Công ty Cổ Phần ngày 12 tháng 10 năm 2009 theo quyết định của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân. Đây là cộc mốc đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, hiện tại bên cạnh các thị trường như Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai, chúng tôi đang mở rộng cung cấp dịch vụ ra các thị trường trên toàn quốc.

Với đội ngũ tàu lai dắt, sà lan, cảng nổi và nhiều phương tiện khác...., chúng tôi cung cấp các lĩnh vực dịch vụ:

Click for more details
 
 

Haivanship Group


cứu hộ tàu biển

Dịch vụ tàu lai dắt

 
 
Công ty HAIVANSHIP hiện đang sở hữu và quản lý đội tàu lai dắt với tổng công suất lên tới hơn 85,000HP, với nhiều chủng loại tàu từ 4,000HP đến 6,000HP. Đội tàu có công suất lớn theo tiêu chuẩn quốc tế như trang bị chân vịt Azimuth và hệ thống phun nước cứu hỏa (được các cơ quan ban ngành cấp phép). Vì vậy đơn vị có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu về lai dắt, chữa cháy, cứu hộ của các chủ tàu, phương tiện tại vùng cảng biển TP HCM, Vũng Tàu....

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lai dắt và cứu hộ tàu biển khu vực miền Nam, đội tàu lai dắt của công ty HAIVANSHIP luôn lấy phương châm An toàn – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp cho mọi hoạt động của mình.

Request Tugs
Mobile +84 984 811 505 (Zalo)
Tel & Fax +84 28 54 171 603 | Fax: +84 8 5417 1602
Email support@haivanship.com.vn | tug@haivanship.com.vn
 

Tugboat News

10 tàu hàng lớn nhất Thế giới

Haivanship cung cấp dịch vụ hàng hải(tau lai dắt, bến phao, vận chuyển than đá) cho tàu Richard Oldendorff và tàu Maran Innovation tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một phần trong video này.

Nguồn Top10 Files


 

 
 
 

 
HAIVANSHIP là một công ty cứu hộ hàng hải, chuyên cung cấp phản ứng khẩn cấp hàng hải của Việt Nam, Cùng các trang thiết bị cần thiết cho cứu hộ luôn sẵn sàng 24/24 để lai dắt, cứu hộ cho bất cứ phương tiện đi biển nào cần tới trợ giúp. Đảm nhận lai dắt các phương tiện thủy không tự hành theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Qua nhiều năm, chúng tôi đã hoàn thành hoặc tham gia một số hoạt động cứu hộ ấn tượng:
Cứa hỏa, chữa cháy cảng Ứng cứu sự cố tràn dầu
Cứu hỏa chửa cháy tàu biển, sà lan Hỗ trợ hạ thủy cho các tàu, và các phương tiện
Cứu tàu mắc cạn Hộ tống dẹp luồng dẫn tàu đi qua luồng hẹp
Cứu tàu chết máy Lai kéo các phương tiện không tự hành
 
 

 
Contact
Mob
Email support@haivanship.com.vn | osr@haivanship.com.vn
Hồ sơ năng lực Ứng cứu sự cố tràn dầu

Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại Công ty cổ phần Dịch vụ Vận tải biển Hải Vân - HAIVANSHIP luôn tự tin cung cấp đầy đủ dịch vụ ứng phó sự cố tràn dầu cho các Cảng, hãng chủ tàu và phương tiện thủy tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai....cũng như các khu vựng lân cận

 
 
 

 
 
 

 

Towing tugboat in vietnam

Sky 1

Sky 1


Main engines: 2 x 1920KW-Yanmar 6EY26

Length: 34.1m

Draft: 3.8m

Bollard Pull: 53 Tons

Sky 1 particular

sky 2

Sky 2


Main engines: 2 x 1920KW-Yanmar 6EY26

Length: 32.4m

Draft: 4.8m

Bollard Pull: 62.1 Tons

Sky 2 particular

Click for more Tugboat

Đại lý cảng biển, tàu biển

Liên hệ để có giá tốt nhất
Mobile
Email support@haivanship.com.vn | ops@haivanship.com.vn
Chúng tôi là đại lý cảng biển (Port Shipping Agency) cho các loại tàu Container, tàu chở dầu, hàng rời, tàu khách, các tàu hàng tổng hợp... cập các cảng, bến phao tại khu vực Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Việt Nam.
Với kinh nghiệm và các mối quan hệ tốt với các đối tác liên quan cùng đội tàu lai dắt, sà lan, bến phao tại các khu vực trọng yếu (Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu) của chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp cho tàu của khách hàng cập bến thuận lợi và nhanh chóng.
 
 
Steel transshipment at POSCO VIETNAM port
Steel transshipment at POSCO Yamato port
 

Bến phao & Vận tải thủy

Contact
Mobile +84 913 24 7272 (Zalo)
Email support@haivanship.com.vn | pvquang@haivanship.com.vn
Chúng tôi sở hữu và vận hành 03 BẾN PHAO tại Gò Gia, Vũng Tàu, các Bến Phao có thể nhận tàu 150.000 DWT (Haivanship-BP01, Haivanship-BP04, Haivanship-10) và 4 bến phao tại khu vực Thieng Lieng (Cần giờ - TPHCM), các bến phao tại Thieng Lieng có thể nhận tàu lên đến 80,000 DWT và Bên phao tại Trà Vinh có thể nhận tàu lên đến 200,000 DWT

Chúng tôi cũng sở hữu một hạm đội sà lan để thực hiện chuyển tải và vận chuyển hàng hóa từ Go Gia đến cầu cảng của khách hàng (Door to door)
 

Coal Transshipment News

Nghi Son project of Alliance - Oldendorff and Haivanship

Hai Van Shipping - Services Corporation (HVS) is proud of being one of the leading companies in Towage service, Oil Spill Response, Shipping Agency and Transshipment services in the South of Vietnam. We, along with Oldendorff Carriers GmbH (OC) - the biggest and famous Germany company in shipping and transshipment field, are investors of the Coal Transshipment Project for Nghi Son 2 Power Limited Liability Company (NS2PC). HVS and OC will operate 02 modern Transshipment Vessel (TSV) to unload coal from Ocean Going Vessel (OGV) which up to 210,000t DWT at NS2PC Transshipment Area ( 10 nm far from shore) and transfer to Nghi Son 2 Jetty located at Nghi Son, Thanh Hoa Province, Vietnam.

The Alliance now is operating 02 new specialized TSV of 21,500 DWT named Calypso and Anna which specifically designed to reduce fuel consumption and carbon emissions, self-unloading, and is the first bulk carrier to be equipped with a modern, large capacity ABB Azipod electric propulsion system, maneuverability. The vessels also have their shore electricity power connector, no emissions are generated in port and absolutely environmental friendly

Read more

coal transshipments
 
 

Vận tải sà lan

Video: Vessel mooring at buoys