tugboat in vietnam

Haivanship

Head Office
26 My Phu 2C, Phu My Hung Zonw, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh city
Hotline: +84 983 941 765  | Fax: +84 8 5417 1602
Email: phamhongphong@haivanship.com.vn | support@haivanship.com.vn

 

HAIVANSHIP tiền thân là công ty TNHH Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân thành lập ngày 03 tháng 11 năm 2005, sau đó Công ty chuyển đổi sang loại hình Công ty Cổ Phần ngày 12 tháng 10 năm 2009 theo quyết định của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân. Đây là cộc mốc đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, hiện tại bên cạnh các thị trường như Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai, chúng tôi đang mở rộng cung cấp dịch vụ ra các thị trường trên toàn quốc.

Với đội ngũ tàu lai dắt, sà lan, cảng nổi và nhiều phương tiện khác...., chúng tôi cung cấp các lĩnh vực dịch vụ:

Click for more details
 
 

Lai dắt tàu biển

HAIVANSHIP hiện đang sở hữu và khai thác một đội tàu lai dắt, bao gồm cả tàu lai công suất lớn hệ thống ASD tại Cảng Vũng Tàu, Sài Gòn (Hồ Chí Minh), Việt Nam. Chúng tôi nổi tiếng là Công ty lai dắt tàu biển tiêu chuẩn Quốc tế và Dịch vụ lai dắt cung cấp không chỉ cho các đại lý trong nước mà còn trực tiếp cho nhiều khách hàng nước ngoài theo yêu cầu Đặt hàng và Thanh toán trực tiếp.

Chúng tôi luôn vinh dự và tự tin mang đến những DỊCH VỤ LAI DẮT TÀU BIỂN, XUẤT KHẨU, HÀNG HẢI ... tốt nhất cho những con tàu của bạn tại Việt Nam.

Yêu cầu tàu lai
Mob +84 98 3 941 765 | +84 984 811 505
Email phamhongphong@haivanship.com.vn | support@haivanship.com.vn | tug@haivanship.com.vn
 

Tugboat News

Tàu container COSCO đầu tiên cập cảng CMIT với sự hỗ trợ của đội Tàu kéo HVS

Ngày 17 tháng 6 năm 2021 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Cảng Quốc tế Cái Mép (CMIT) vinh dự được đón tiếp COSCO HELLAS từ COSCO và hãng tàu OOCL trên chuyến tàu đầu tiên của tuyến mới AWE6 / VCE. Tàu COSCO HELLAS đến cảng CMIT để chuyển tải gần 2000 container tương đương 3.500 TEU trực tiếp đến Mỹ

Đây là bến dịch vụ mới được bổ sung tại CMIT nhằm kết nối Cái Mép với các cảng khác trên vòng xoay giữa Châu Á và Bờ Đông Hoa Kỳ nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải biển đang tăng cao trong thời gian gần đây. COSCO và hãng tàu OOCL đang có 3 chuyến hàng tuần kết nối Châu Á với Hoa Kỳ tại Cái Mép. Sự ra đời của tuyến mới AWE6 / VCE chứng tỏ sự phát triển đầy hứa hẹn của cảng Cái Mép nói chung và CMIT nói riêng.

Xem thêm

 

 
 
 

 
 
HAIVANSHIP là một công ty cứu hộ hàng hải, chuyên cung cấp phản ứng khẩn cấp hàng hải của Việt Nam, Cùng các trang thiết bị cần thiết cho cứu hộ luôn sẵn sàng 24/24 để lai dắt, cứu hộ cho bất cứ phương tiện đi biển nào cần tới trợ giúp. Đảm nhận lai dắt các phương tiện thủy không tự hành theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Qua nhiều năm, chúng tôi đã hoàn thành hoặc tham gia một số hoạt động cứu hộ ấn tượng:
      ► Chữa cháy tàu,cảng biển
      ► Hạ thủy, đưa nhà dàn lên tàu vận tải, dockwise
      ► Wreck removals, di chuyển tảu hỏng, tàu hư, xác tàu
      ► Kéo tàu hỏng máy, cứu hộ tàu, cứu hộ tàu mắc cạn
 
 
 
 

 
 
VIDEO lai dắt tàu biển

 
 
 
 
Click for more video of Harbor Tug & Towage
 

 

Towing tugboat in vietnam

Kamiya

Sea Force 1


Main engines: 2 x 1865kW Cat 3516B (5000hp)

Length: 27.4m

Draft: 5.2m

Bollard Pull: 57 Tons

Download for more information

Kamiya

Sea Force 2


Main engines: 2 x 1865kW Cat 3516B (5000hp)

Length: 27.4m

Draft: 5.2m

Bollard Pull: 59 Tons

Download for more information

Sea Winner

Sea Sky 1


Main engines: 2 x 1920KW (5150hp)

Length: 34.1m

Draft: 3.8m

Bollard Pull: 53 Tons

Download for more information

Click for more Tugboat
 

Đại lý hàng hải

Contact:
Mob +84 98 3 941 765 | +84 97 8 670 081
Email phamhongphong@haivanship.com.vn | support@haivanship.com.vn | ops@haivanship.com.vn
Chúng tôi là Đại lý tàu biển cho các tàu Container của các hang tàu lớn trên thế giới như là Maersk Line, MOL, Cosco tại Vũng Tàu và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đại lý tàu biển cho các tàu hàng rời (Bulk Carrier), tàu dầu (LNG Tanker), tàu hóa chất (Chemical Tanker) tại khu vực Vũng Tàu, HCM, Nghi Sơn cho các cảng, khách hàng nổi tiếng như là Posco Việt Nam, Posco Yamato Vina, Vedan…

Với kinh nghiêm lâu năm, cùng với mối quan hệ thân thiết với các bên liên quan và năng lực, đại lý HVS sẽ hỗ trợ cho tàu biển những dịch vụ tốt nhất và thời gian ngắn nhất để tiết kiệm chi phí cho chủ tàu.
shipping agency in Vietnam
 
 
Chuyển tải thép tại cảng POSCO Vietnam
Chuyển tải thép tại cảng Posco Vina (Ba Ria-Vung Tàu, Vietnam)
 
 

 
Chúng tôi là chủ sở hữu và khai thác 03 bến phao Giữa Dòng tại Khu neo đậu Gò Gia, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh có thể tiếp nhận tàu có trọng tải đến 150.000 DWT (Haivanship-BP01, Haivanship-BP04 và Haivanship-10), 02 bến phao tại Khu neo đậu Thiềng Liềng (HVS TL10 và HVS TL11), Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh cho tàu đến 80.000 DWT và khu neo chuyển tải tại Trà Vinh cho tàu lên đến 200.000DWT
Chúng tôi còn sở hữu đội sà lan chuyên chở hàng từ Gò Gia đến cầu cảng của khách hàng (Door to door)

Chúng tôi cũng sở hữu một đội sà lan chở hàng để vận chuyển hàng hoá và chuyển hàng từ GoGia đến các cầu cảng theo yêu cầu của khách hàng.
 

Chuyển tải than tại Nghi Sơn

Dự án Nghi Sơn của liên minh - Oldendorff và Haivanship

Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Haivan (Haivanship - HVS) tự hào là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ lai dắt, ứng cứu sự cố tràn dầu, cứu hộ hàng hải, đại lý tàu biển và chuyển tải đường thủy tại khu vực phía Nam Việt Nam. Chúng tôi cùng với Oldendorff Carriers GmbH (OC) - một công ty lớn, nổi tiếng của Đức về vận tải biển và chuyển tải, là chủ đầu tư của Dự án chuyển tải than cho Quy hoạch Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (TPP NS2). HVS và OC sẽ khai thác tàu chuyên dụng được đóng mới 21.500 DWT để chuyển than từ tàu viễn dương tại khu neo đậu Nghi Sơn đến cảng Nghi Sơn 2 TPP tại Nghi Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam.

Ngày 25/1/2021, con tàu đầu tiên của Dự án - CALYPSO đã đến Vũng Tàu, Việt Nam để chuẩn bị những bước cuối cùng cho dự án Nghi Sơn. CALYPSO là tàu được đóng mới có thiết kế đặc biệt để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải carbon, tự dỡ hàng và là tàu chở hàng rời đầu tiên được trang bị hệ thống đẩy điện ABB Azipod hiện đại, công suất lớn, có khả năng cơ động. Tàu cũng có một đầu nối nguồn điện trên bờ để không tạo ra khí thải trong cảng.

Xem thêm

coal transshipments
 
 

Vận tải sà lan

Video: Tàu cập, neo đậu tại bến Phao